Password

Tất cả các bộ truyện trong nhà mình sẽ được đặt pass dưới hình thức CHƠI QUIZ/ TRẢ LỜI CÂU HỎI NHẬN PASS. Bạn có thể chơi quiz/ trả lời câu hỏi bất cứ lúc nào để nhận pass. Mọi người hãy đọc kỹ bài viết trước khi inbox mình nhé!

HƯỚNG DẪN NHẬN PASS

Mỗi bộ truyện sẽ có 2 loại pass:

  • Chơi quiz lấy pass
  • Trả lời câu hỏi ở cuối chương trước
TÊN TRUYỆN CHƯƠNG ĐẶT PASS CÁCH NHẬN PASS
Sự trùng hợp màu mật đào Đã gỡ pass
Nhật ký nụ hôn đầu Chương 50 đến hết Xem hướng dẫn nhận pass TẠI ĐÂY
Mưa bóng mây Đã gỡ pass
Nhà tôi thật sự có mỏ vàng 4 chương ngoại truyện Giải pass câu hỏi ở cuối chương 94
Hẹn ước mười năm Chương 59 đến hết Giải quiz TẠI ĐÂY

SAU KHI NHẬN ĐƯỢC PASS

– Sau khi nhận được pass, mình hy vọng các bạn sẽ giữ kín pass cho riêng mình, không chia sẻ cho bất kì người khác hoặc comment để lộ pass trên các trang mạng công cộng.

Đối với các trường hợp đã có pass nhưng không nhập vào được:

  • Các bạn nên tắt chế độ gõ tiếng Việt có dấu hoặc chuyển sang chế độ tiếng Anh trước khi nhập pass.
  • Các bạn vui lòng XEM KỸ LẠICOPY CHÍNH XÁC ĐOẠN PASS (copy tất cả các ký tự mà mình đã ghi).

– Tuyệt đối không copy các chương đặt pass đi nơi khác.

– Nếu mình phát hiện pass bị lộ thì mình sẽ đổi toàn bộ câu hỏi quiz và pass.

– Theo dõi Fanpage nhà mình để được cập nhật những chương truyện nhanh nhất.

– Đối với những chương được đặt pass, các bạn hãy mở trên các trình duyệt Chrome/Safari/Cốc Cốc và nhập pass để đọc. Lý do là hiện tại app WordPress chưa có tính năng nhập pass cho các chương bảo vệ.

HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ VĂN MINH VÀ CÓ Ý THỨC. CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tại:

Fanpage nhà Lam: https://www.facebook.com/nhanhocualam520/

Email: diepvulam.520@gmail.com

 

77 thoughts on “Password

  1. Cậu ơi cho mình hỏi cậu đổi pass Sự trùng hợp màu mật đào rồi ạ ? Tại trước đây mình có lấy được pass, và lưu lại nhưng bây giờ mình muốn đọc lại chương ngoại truyện về cặp phụ mà vào không được 😓

    Like

  2. Hic hic chị Lam ơi, thi xong em mới vào đọc lại truyện. Nếu có thể chị gửi pass cho em đc ko. Em ko qua quiz đc

    Liked by 1 person

  3. Chị có thể cho em pass được k ạ, huhu cũng ngồi làm quizz mà đọc nhắc ngừng mà không nhớ nổi ở đâu hết làm được 6 câu rồi mag vẫn chúc bạn may mắn lần sau TT

    Like

  4. mình đã làm quiz, thành công lấy pass mà vào mãi không được, cả trên điện thoại và trên PC. Lam có thể giúp mình giải đáp vụ này được không?

    Like

  5. Mình chơi quiz thành công rồi 😍
    Việc chơi quiz này thấy rất thú vị và bổ ích giúp hệ thống khá nhiều chi tiết trong truyện mà mình xém quên 🤣
    Yêu Lam Lam rất nhiều 💎
    Hứa danh dự là sẽ không hé 1 lời đâu 🥰

    Like

  6. Theo dõi bạn trên Wattpad và mò mẫm sang tận đây. Mình ít khi like và cmt lắm, mình đã thử và lấy được password. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

    Liked by 1 person

Leave a comment